IchiRuki FC

Là 2 nhân vật trong tác phẩm nổi tiếng Bleach của Tite Kubo và đc lọt vào top 3 những shounen hay nhất! Và trong đó, sức hút của cặp đôi nhân vật chinh này rất lớn, còn vượt mặt cả những cặp đôi trong các shoujo manga khác! Vì mối quan hệ giữa Ichigo và Rukia thực sự đặc biệt! Nó không phải tình bạn mà cũng chưa phải tình yêu, nó không hề bó hẹp trong 2 phạm trù đó mà còn có 1 ý nghĩa rất rộng lớn, mối quan hệ của họ dựa trên sự đồng cảm, hiểu nhau, quan tâm chia sẻ lẫn nhau và đặc biệt rất xem trọng và quan tâm đến nhau!
Xin liên hệ vs mình theo địa chỉ sau: yuuki_chan1998@yahoo.com.vn

Định mệnh Ichiruki



Đã có bao giờ bạn tin vào định mệnh đã được sắp đặt cho mình ?

Lần thứ nhất gặp nhau có thể chỉ xem như tình cờ
Lần thứ nhất trò chuyện cùng nhau là ý muốn mà ông trời đã sắp đặt để hai con người xa lạ có thể quen biết lẫn nhau
Và lần đầu tiên khi bạn cười vì ai, khóc vì ai thì đó cũng chính là lúc vòng quay của số mệnh đã bắt đầu ...

Ichigo Kurosaki gặp gỡ Rukia Kuchiki có thể được xem là một sự trêu đùa của số phận?

Để cứu sống gia đình của mình, Ichigo phải lấy đi năng lực Shinigami ( thần chết ) của Rukia. Và cũng bắt đầu từ đó, cuộc đời của một học sinh bình thường - Ichigo Kurosaki - đã chuyển hướng đột ngột đến nỗi anh không thể nào kiểm soát được.
Nhưng ngoài việc mang đến cho Ichigo khả năng thần chết, Rukia cũng đồng thời mở ra trong trái tim Ichigo một vị trí không ai có thể thay thế được.

Đó phải chăng là tình yêu ?

Vì nghĩa ....

Tuy Rukia không phải là người đã hạ được con hollow định ám hại gia đình Ichigo, nhưng đối với anh, Rukia là một vị cứu tinh thật sự ( mặc dù anh không bao giờ thừa nhận điều đó ). Cảm gíac mà Ichigo dành cho Rukia không thể nào chỉ dừng ở mức biết ơn, có lỗi hay phải đền ơn...thật ra ngay từ giậy phút Rukia quyết định trao cho anh sức mạnh của mình thì anh đã xem cô như một người bạn, một người bạn thật sự và luôn xem trọng cô ( mặc dù đau lòng biết bao khi thấy hai người lúc nào cũng gây gỗ ... ). Nhưng cũng vì sức mạnh Shinigami của Rukia đã cạn kiệt nên Ichigo đã quyết định sẽ làm nhiệm vụ thần chết thay cô. Và anh cũng không biết rằng đến một ngày nào đó mình sẽ không thể nào dứt khỏi lời hứa mà mình đã hứa với Rukia ...



Chỉ với mấy ngày cùng nhau tác chiến, hai con người xa lạ tưởng chừng như không thể nào hoà hợp, nhưng họ đã có thể hiểu được và thông cảm điều mà đối phương cố gắng làm. Cũng chính vì thế, ngay trong khoảnh khắc sinh tử Ichigo chiến đấu với ác ma đã giết hại mẹ của anh, Rukia đã không hề can thiệp vào...
Như thế là tàn nhẫn, lạnh lùng, vô cảm ? Không! Rukia hiểu được vì sao Ichigo muốn tự mình hạ gục con quái vật đó.

“Đấu tranh là để bảo toan mạng sống…
Hay để bảo toàn danh dự? “

“Nhưng danh dự có là gì khi mạng sống không còn nữa?”

“Phải, Ichigo, cậu nhất định phải sống”

Nhưng… Rukia đã không hề ra tay cứu giúp Ichigo, cô chỉ đứng đó, âm thầm cầu nguyện và hi vọng. Niềm tin mà cô đặt vào Ichigo giờ đây không chỉ còn là người thay thế nhiệm vụ thần chết của mình nữa!

Vì quan tâm…



Màn đêm ập đến, bóng tối che lấp hạnh phúc con người.
Rukia đã bị phán xét là tội nhân của thế giới thần chết, cô chỉ có thể bảo vệ Ichigo bằng cách rời xa cậu càng sớm cần tốt.

Bất lực! Tuyệt vọng!

Ichigo đã không thể ngăn chặn việc Rukia bị bắt về thế giới thần chết. Cũng chính vì thất bại đó, Ichigo đã quyết tâm trở thành một thần chết thật sự, mặc dù anh biết là nếu không thành công thì anh cũng phải trở thành một hollow. Niềm khao khát cứu thoát Rukia quả thật quá lớn, quá mạnh mẽ và không gì có thể ngăn cản được.

Nếu muốn bảo vệ một ai đó thì mình càng phải mạnh mẽ!

Cuối cùng, Ichigo đã có thể hoàn thành mong mỏi của mình, cứu thoát Rukia trước mặt của tất cả các đội trưởng thần chết, giành lại cô từ tay của tử thần!

Có phải yêu?

Orihime Inoue-người bạn thân từ nhỏ của Ichigi đã từng nói Rukia không chỉ chiếm một vị trí quan trọng trong trái tim Ichigo mà còn mở ra cho Ichigo một cánh cửa mới. Quả không sai!

Nhưng ta chưa thể khẳng định rằng đó là Yêu!

Giữa hai con người cần phải có một thời gian dài gắn bó và tìm hiểu lẫn nhau mới có thể hiểu rõ đối phương về cả suy nghĩ lẫn hành động. Ichigo và Rukia đã bỏ qua giai đoạn đó mà tiến thẳng đến ngưỡng cửa tình bạn, cho nên tình bạn của họ là một tình bạn bị khiếm khuyết. Thế nhưng họ vẫn hi sinh vì nhau, cảm thông nhau và đạc biệt là họ rất rõ đối phương đang nghĩ gì và làm gì.
Khi Ichigo bị suy sụp, chấn động trước việc mình có khả năng sẽ trở thành một ác thần, cũng chỉ có Rukia mới có thể giúp Ichigo khôi phục tinh thần. Tình bạn của họ quá đẹp đẽ, mạnh mẽ và trong sáng!

Có phải là tình yêu không?
Đó còn là cách nghĩ của riêng từng người....



Chúng ta nghĩ rằng hoa trên vách đá là hoa đẹp
Bởi vì ta chỉ dừng chân lại ngay vách núi cheo leo,
Mà không thể nào vươn được dưới bầu trời giống nh
ư đoá hoa can đảm đ
nguồng zing.me

Penulis : Unknown ~ Ichi♥Rukia 4ever

Artikel Định mệnh Ichiruki ini dipublish oleh Unknown pada hari 8.12.12. Hi vọng bài viết này có thể giúp ích hoặc mang lại niềm vui cho bạn1nhận xét: di postingan Định mệnh Ichiruki
 

1 nhận xét: